Đánh giá chất lượng giày đá bóng Kamito Tuấn Anh 11 sau 2 tháng sử dụng

Ngày:22/04/2021 lúc 15:58PM

Như các bạn đã biết, đây chính là mẫu giày được kết hợp giữa tuyển thủ Nguyễn Tuấn Anh và thương hiệu thể thao Kamito. Đôi giày mang thương hiệu Tuấn Anh 11 (TA11) chính là tên và số áo đấu của anh đang mặc.

Sau hơn 2 tháng ra mắt giày đá bóng Kamito Tuấn Anh 11 được khách hàng đón nhận rất  tích cực, đây chính là tâm huyết của cầu thủ Tuấn Anh và thương hiệu Kamito cũng như sự ũng hộ nhiệt tình của các đồng đội của anh như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...cho đôi giày đến gần nhanh hơn với người hâm mộ.

Sau gần 2 năm nghiên cứu, đóng góp, Tuấn Anh 11 mới được ra mắt, chúng ta hãy khám phá mẫu giày đặc biệt này nhé.

 

♦ Mẫu mã, màu sắc giày đá bóng Kamito Tuấn Anh 11

- Cái nhìn đầu tiền về mẫu giày này chính là màu sắc khác biệt của nó, rất ấn tượng, có tới 5 màu nhưng tất cả đều được phối màu đồng khá độc đáo. Thực sự rất ấn tượng, ấn tượng bởi đây là mẫu giày thương hiệu dưới 1 triệu đồng nhưng được Kamito chăm sóc cực kỳ kỹ lưỡng về cách phối màu, bố trí các họa tiết, cho đôi giày độc đáo, lạ mắt và không hề đụng hàng với tất cả các mẫu giày khác.

 

 

♦ Chất liệu giày Kamito Tuấn Anh 11

- Khi cầm đôi giày trên tay, được nắn bóp, bẻ, xoắn, cụ thể là phá đôi giày thì cảm nhận rất phấn khích, phấn khích bởi chất lượng của đôi giày. Với lớp da mềm mỏng, nhẹ và cực kỳ êm êm, trọng lượng đôi giày rơi vào khoảng 250gr, rất nhẹ so với mặt bằng chung.

Đôi  giày vô cùng mềm dẻo và nhẹ

- Lớp da được dập nổi các vân kim cương cho đôi giày khỏe khoắn, mạnh mẽ, ngoài ra các vân nỗi này sẽ hỗ trợ cho các cầu thủ dễ dàng kiểm soát bóng và cho những cú sút với quỹ đạo bóng khó chịu hơn nhiều.

- Để ý sẽ thấy bộ đinh dăm giày rất thấp nhưng bất ngờ là đế giày cực kỳ bám sân nhé, điều này giúp các cầu thủ hạn chế được chấn thương lật sơ mi gót khi hoạt động mức công suất cao.

Giày Tuấn Anh 11 vô cùng bám sân mặc dù dàn đinh rất thấp

 

- Một đăc điểm nổi bật nữa là bộ đế được lót một lớp đệm giảm chấn êm ái KA-COMFORT, lần đầu tiên xuất hiện ở mẫu giày có giá tầm trung như Tuấn Anh 11. Giúp các cầu thủ luôn thoải mái và êm ái trong suốt quá trình dài thi đấu. Bên cạnh đó lớp đệm này cũng sẽ giảm lực chấn dội lên gối và cột sống qua đó giảm thiểu những chấn thương đáng có lên các bộ phẩn nhạy cảm này. 

 

♦ Trãi nghiệm thực tế Tuấn Anh 11

- Nhờ trọng lượng giày khá nhẹ, da mỏng và rất êm cho nên khi mang giày Kamito Tuấn Anh 11, cảm giác như chân không, rất đã. Tuy nhiên khi sút bóng hay, chích mủi cảm giác vẫn rất thật chân, không hề có cảm giác bông lung, lạ lẩm nào cả.

- Nếu bạn mua một đôi giày mới chắc chắn bạn cần làm quen đôi giày một thời gian, ít nhất là một tuần hoặc lâu hơn. Nhưng với Tuấn Anh 11, sau khi thử vừa chân và ra sân, cảm giác không hề lạ lẩm, khó chịu như những đôi giày khác. Sau hơn 2 tháng chạy gần hết công suất, đôi giày vẫn giữ form cực ỗn, không xãy ra tình trạng giản xệ, bể size.

- Lưỡi gà, vị trí khá nhạy cảm của giày cũng nhận được điểm cộng khá lớn, bởi khi mang giày nguyên trận đấu dài mà không có cảm giác đau buốt khó chịu khi siết chặt dây giày. Lưỡi gà gần như nằm yên một chỗ mà không hề xê dịch gây khó chịu cho các cầu thủ.

- Đúng như quảng cáo của hãng, đế giày mang rất êm và sướng chân, giày bám sân và chắc chắn, cảm giác phần gót được bảo vệ an toàn. Đế êm nhưng rất bền bỉ, sau 2 tháng các đinh dăm bị bào mòn không đáng kể.

 

- Một đặc điểm vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là FORM của Kamito Tuấn Anh 11.

Đôi giày này chỉ dành cho những ai chân bè và rất bè cũng mang được, những bàn chân thon dài chắc chắn không hợp với form giày này. Nhưng đây cũng chính là lợi thế của hầu như Form chân của người Việt chúng ta, hầu hết bàn chân Việt đề có form rộng và bè bề ngang.

- Sau sự thành công của thương hiệu Quang Hải 19 (QH19) thì Tuấn Anh 11(TA11) càng vượt bậ hơn về khá nhiều mặt. Đây chính là minh chứng rằng Kamito không bao giờ tự mãn với hiện tại, luôn phấn đấu, phát triển. Luôn lắng nghe sự đóng góp của khách hàng để cho ra các sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.

Cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh và đôi giày mang thương hiệu của anh.

 

⇒ Tham khảo thêm các mẫu Giày Đá Bóng tại BigSport.vn

 

Hồ Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục