Leicester bỏ lỡ Champions League sau thất bại đau đớn cuối mùa giải

Ngày:24/05/2021 lúc 01:21AM

Bầy cáo đã nổ lực hết sức nhưng không thể dành chiến thắng để lọt vào top 4 Ngoại Hạng Anh khi bị Tottenham đánh bại để dành một suất tham dự Europa League cho mùa tới.

Sự thất vọng của jamie vardy

 

 "Bầy cáo" không thể dành lấy được 3 điểm ở trận cuối để lọt vào top 4 và có một suất tham dự Champions League năm sau. Thay vào đó họ còn bị Tottenham đánh bại để có một suất tham dự Europa League cho mùa sau.

 Đội bóng của Brendan Rodgers đã không thể tận dụng tối đa cơ hội khi Chelsea đã bị Aston Villa đánh bại mặc dù Jamie Vardy đã ghi bàn dẫn trước bằng quả phạt đền ở phút thứ 18. Tuy nhiên Harry Kane đã gỡ hòa cho Gà trống ở phút thứ 41, kết thúc hiệp một hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

 Sau giờ nghĩ, Bầy cáo vẫn là đội ép sân, phút 52 Jamie Vardy một lần nữa thực hiện thành công quả Penalty sau pha phạm lỗi của Sanchez. Nhưng ở phút 76 thủ môn Kasper Schmeichel đã phạm phải sai lầm khi đấm bóng không chính xác để bóng bay vào lưới khiến "Bầy Cáo" một lần nữa bị gỡ hòa. Và kể từ phút này mọi nổ lực của Leicester bị sụp đổ. Gareth Bale đã giết chết mọi hi vọng của đội nhà khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 86 và gi thêm bàn thắng nữa ở phút bù giờ cuối cùng để hoàn thành cú đúp và mang về chiến thắng 4-2 cho Tottenham.

 Điều này đồng nghĩa với việc Leiceter một lần nữa bị loại khỏi top 4 ở vòng đấu cuối cùng, họ có 66 điểm, thua Chelse đúng 1 điểm và đành ngậm ngùi phải chơi Europa League mùa tới.

Hồ Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục