Chính sách hoàn tiền

Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

  1. Sản phẩm Chúng tôi giao không đúng đơn đặt hàng của quý khách (tên sản phẩm, kích thước, mẫu mã, màu sắc) 
  2. Sản phẩm Chúng tôi giao bị lỗi hoặc đã qua sử dụng.
  3. Thời gian giao hàng quá chậm so với lịch đã hẹn, làm ảnh hưởng đến kế hoạch của quý khách.
  • Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển hoặc do lỗi của nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. 

    Điều kiện hoàn tiền

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp sau:

  • Đhi đặt hàng, thanh toán thành công nhưng thời gian nhận hàng không đúng hẹn.
  • Đặt hàng trên website nhưng thiếu hàng do nhiều đơn cùng đặt 1 lúc hoặc khách hàng đặt nhầm sản phẩm.
  • Nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Chúng tôi.
  • Không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi. Chúng tôi sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền đơn hàng và chuyển khoản hoàn tiền cho quý khách. 

 

Quy trình hoàn trả hàng và hoàn tiền

  1. Gọi điện về số Hotline/zalo 0703.058.058 thông báo để thông báo yêu cầu hoàn chuyển hàng hóa.
  2. Đóng gói hàng hóa với điều kiện sản phẩm chưa sử dụng, chưa xé tem mác + hóa đơn.
  3. Chuyển về trực tiếp địa chỉ cửa hàng đã đặt mua online: Trên bưu kiện quý khách ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT và nội dung Yêu cầu trả hàng.