Có nên chọn quần áo thể thao thương hiệu Việt Nam để mặc?

Ngày:27/09/2023 lúc 12:24PM

Quần áo thể thao thương hiệu Việt giá rẻ có tốt không?

 Đây có lẻ là thắc mắc của khá nhiều người đặc biệt là những ai chơi thể thao thường xuyên, nhiều người không phân biệt được sự khác nhau của áo có thương hiệu và áo quần nhái thương hiệu mà chỉ quan tâm đến cái nào giá rẻ, đẹp thì mặc thôi. Nhưng đó là sai lầm khá lớn khi chúng ta chọn mua quần áo thể thao để mặc, đặc biệt là mặc để chơi thể thao. 

 

4 chi tiết đánh giá quần áo thương hiệu Việt có nên mua hay không

1. Chất liệu vải
  Đây có cỏ lẻ là mấu chốt quan trọng nhất để làm nên chất lượng của áo, quần. Khi mặc áo, quần được may trên chất liệu vải tốt chắc chắn nó sẻ đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thông thoáng hơn nhiều. Khi vận động ở cường độ cao, liên tục và đổ nhiều mồ hôi chúng ta sẽ cảm nhận rỏ ràng hơn, những ưu nhược điểm càng thể hiện rỏ hơn. Những mẫu áo có chất lượng vải không tốt sẽ gây nên tình trạng bết dính da, nóng bức và khó chịu, thậm chí còn gây nên tình trạng ngứa ngáy và nóng rát khi hoạt động lúc nắng gắt.
 Các thương hiêu chính hãng chắc chắn sẽ chọn những đơn vị cung cấp vải chất lượng, có thương hiệu, thậm chí là độc quyền. Các sản phẩm may ra với một mẫu vải, không phải là cùng một mẫu áo mà nhiều loại vải khác nhau, tình trạng này thường thấy trên các mẫu áo nhái thương hiệu.
 Chất lượng vải tốt sẻ giữ được form lâu theo thời gian và không bị giản xệ xấu xí.

Chất liệu vải tốt sẽ cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

 

2. Chất lượng may, thêu
  Trước tiên sẽ là khâu cắt dập vải đã rập khuôn ngày từ đầu, độ sai lệch càng thấp thì khi may đường may càng chuẩn chỉ, không bị hao hụt, sai lệch.

 Các thương hiệu chính hãng họ có đội ngủ thợ may với yêu cầu tay nghề cao và chuyên nghiệp. Ngoài ra khi sản phẩm hoàn thành còn có khâu kiểm duyệt khắt khe nên rất khó có tình trạng lỗi chỉ, lỗi đường may. 

 Phần logo thương hiệu, có thể được in hoặc thêu nhưng các áo chính hãng luôn in, thêu cho thương hiệu mình những logo sắc nét, không bị sai lệch, mờ hoặc bị nhắn nhúm. Bởi họ đầu tư những máy in, thêu cao cấp,hiện đại cùng với chất liệu in hàng đầu.

 Chất lượng tay nghề, công nghệ máy móc hiện đại kết hợp với chất liệu sợi chỉ tốt sẽ cho ra những sản phẩm bền bỉ, hoản hảo.

Cùng thời gian sử dụng nhưng chất lượng in logo khác nhau rất nhiều

 

Đường may chuẩn chỉ trên áo cầu lông Proning MC-9097

 

3. Nhuộm và in ấn lên vải áo

  Sau chất lượng vải và kỹ thuật may thêu thì đây cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để làm nên những sản phẩm may mặc có thực sự tốt hay không.
 In và nhuộm là hai công đoạn khác nhau, một bên là nhuộm để thay đổi cả một tấm vải lớn và nó chỉ hình thành nên một màu vải, một bên là in để thêm các chi tiết màu sắc lên áo giúp thay đổi các mẫu áo và giúp chúng ta nhận diện mẫu áo một cách dễ dàng. Nhưng về tổng quan thì nó đều cho màu lên vải theo cách này hoặc cách khác.
 Nhưng chúng ta nên nhớ rằng không phải chất lượng thuốc nhuộm và mực in đều giống nhau, nó khác nhau hoàn toàn là đằng khác. Những mẫu thuốc nhuộm, mực in chính hãng sẻ cho chất lượng màu áo đẹp, đồng đều, không ra màu khi giặt, không ảnh hưởng đến da và rất khó bay màu theo thời gian.

 

4. Hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

 

  Theo quy định của pháp luật Việt Nam, hành vi nhái thương hiệu sản phẩm là hành vi vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

 Cho nên chúng ta mua hàng nhái là đồng nghĩa với việc vô tình tiếp tay cho các cơ sở làm nhái thương hiệu, làm ảnh hưởng đến uy tín đến các thương hiệu có tiếng khác.
 

⇒ Đến đây thì chúng ta kết luận rằng áo chính hãng giá tầm trung của các thương hiệu Việt vẫn đáng để mua hơn các sản phẩm nhái của các thương hiệu nổi tiếng. Chất lượng bền bỉ, giá không đắt hơn nhiều, không ảnh hưởng đến sức khỏe, góp phần xây dựng cho đất nước giàu mạnh, văn minh.

 

Việt Nam có những thương hiệu quần áo thể thao nào??

 Hiện tại Việt Nam đã có rất nhiều công ty may mặc quần áo thể thao uy tín lâu năm. Nên người Việt không còn quá phụ thuộc quá nhiều vào nguồn cung cấp đến từ TQ hoặc các nước khác.

Những thương hiệu thuần Việt nổi tiếng như DonexPro, CP, KeepFly, Kamito đã có những sản phẩm giá tầm trung nhưng chất lượng. Họ kỹ càng từ khâu chọn vải cho đến chất lượng in ấn, khâu may...giúp cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng, ngoài ra họ còn sản xuất những dòng sản phẩm cao cấp để chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn.

 Giá những sản phẩm quần áo chính hãng, chất lượng, mặc an toàn, độ bền cao mà giá chỉ nhỉnh hơn xíu các mặt hàng nhái những thương hiệu nổi tiếng thì tại sao chúng ta không sử dụng???

BigSport.vn cung cấp các mẫu quần áo chính hãng của các thương hiệu thuần Việt với mức giá bình dân,

👍 MẶC LÀ GHIỀN

💁💁 Hãy ủng hộ các mặt hàng Việt Nam quý anh chị nhé.

💁‍♂️ Tham khảo nhiều mặt hàng Áo quần thể thao Tại Đây

Hồ Xuân Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục