Bayern Munich có nguy cơ trắng tay ở mùa giải này?

Ngày:19/02/2024 lúc 11:16AM

Bước vào trận đấu với tâm thế vô cùng lớn để lấy lại tinh thần vì các thất bại gần đây. Đoàn quân của HLV Tuchel đã kiểm soát trận đấu hoàn toàn, nhưng vào một ngày không đẹp trời thì Bayern lại đánh mất chính mình trước Bochum, đội bóng đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng bàn thắng của Harry Kane trên chấm penalty là chưa đủ để đem về một chiến thắng.
HLV Thomas Tuchel và Bayern đang chịu áp lực rất lớn từ các CĐV sau khi chịu thất bại 3-2 đêm qua.

 

Trước đó, có thông tin cho rằng Tuchel sẽ chủ động xin từ chức thay vì chờ đến lúc Bayern sa thải. Hùm Xám đã để thua 3 trận liên tiếp và đứng trước nguy cơ trắng tay mùa giải này. Hiện tại Bayern đang xếp thứ 2 ở Bundesliga 2023/24 với 50 điểm, kém đội đứng đầu Leverkusen 8 điểm. Lúc này Tuchel vẫn còn hợp đồng đến năm 2025.

 

Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, Bayern quyết định tiếp tục tin tưởng HLV Tuchel sau cuộc thảo luận nội bộ tối qua.
Tuchel: "Tôi cảm nhận được sự hỗ trợ, tôi biết mối quan hệ của mình với CEO Dreesen và cách chúng tôi làm việc cùng nhau”.

Vào ngày 25/2 tới, Bayern sẽ tiếp đón RB Leipzig ở vòng 23 Bundesliga, nếu Hùm Xám tiếp tục thất bại thì tương lai của Tuchel tại Bayern sẽ khó lòng được bảo toàn.

 

Không ai khác, các CĐV của Leverkusen đang vui hơn bao giờ hết trước thất bại của Bayern. Khi đội bóng này đang đứng trước thời cơ lịch sử để vô địch Bundesliga lần đầu tiên dưới bàn tay thiên tài của HLV Xabi Alonso. Đoàn quân của HLV Xabi đang tiến dần đến chức vô địch khi Bundesliga chỉ còn 12 vòng đấu.
 

Hồ Xuân Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục