Vũ Thị Trang chính thức là đại sự thương hiệu của Kamito

Ngày:16/01/2024 lúc 08:31AM

Vũ Thị Trang bước theo chồng mình Nguyễn Tiến Minh để làm đại sự thương hiệu cho hãng thể thao nỗi tiếng tại Việt Nam - Kamito

Sau sự thành công vuợt bậc của chồng mình Nguyễn Tiến Minh, ngày 11/1/2024 VĐV cầu lông Vũ Thị Trang và Kamito cũng đã có buổi ra mắt bộ sưu tập VTT GOWO để công bố cô chính thức là đại sự thương hiệu của Kamito.

Buổi ra mắt với các mẫu áo thiết kế dành riêng cho phải nữ, với thiết kế trẻ trung, nổi bật, các chi tiết hài hoà tạo nên sự cá tính riêng mà chưa có thương hiệu nào làm điều tương tự.

Vũ Thị Trang chính thức là đại sự thương hiệu cho Kamito

 

Ở buổi ra mắt này BST VTT GOWO cho ra mắt các sản phẩm như vợt, quần áo, váy, balo, túi, vớ(tất) và dây đan vợt cầu lông.

Các sản phẩm của Kamito VTT GOWO được các nhà báo, truyền thông đánh giá rất cao về thiết kế cũng như chất lượng. Ngoài ra giá thành của các sản phẩm trong bộ sưu tập Kamito VTT không hề cao, điều này cho thấy Kamito mong muốn bất cứ ai yêu thể thao cũng có thể tiếp cận được những sản phẩm chất lượng do chính tay người Việt làm ra. Đây là cách mà không phải thương hiệu nào có thể cũng làm được khi có tên tuổi và chổ đứng trên thị trường.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập VVT GOWO
 

Với những cống hiện không ngừng nghỉ để đem tên tuổi của Việt Nam ra ngoài thế giới trong quá khứ thì đây coi như là phần thưởng xứng đáng dành cho cô gái vàng cầu lông của chúng ta.
Chúc cho BST Kamito VTT Gowo ra mắt thành công và ngày càng cho ra mắt thêm các sản phẩm chất lượng, đem đến niềm cảm hứng cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này, đặc biệt là là chị em phái nữ.

Hồ Xuân Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục