Phân biệt vợt cầu lông Proace thật giả đơn giản nhất

Ngày:22/12/2021 lúc 11:00AM

Proace được công ty Phượng Hoàng đưa về Việt Nam và phân phối từ năm 1997, là thương hiệu vợt cầu lông cực kỳ nổi tiếng ở thời điểm đó, khi mà các thương hiệu lớn như Yonex, Lining, Victor chưa phải là đối trọng của Proace.

 
- Những mã vợt được coi là huyền thoại và tạo nên thương hiệu Proace như: Proace 1000, Proace 950, Proace 900, Swet Spot 800, 316, 318...Đến bây giờ những dòng vợt đó vẫn còn in đậm trong tâm trí những người chơi cầu lông lớn tuổi cũng như thế hệ 8x.
Thời điểm đó nếu ai sở hữu được cây vợt Proace chắc chắn phải là người phải có chút điều kiện hoặc quá đam mê cầu lông mà phải đánh đổi đi một thứ gì đó để có cây vợt cầu lông Proace.
- Những năm gần đây thương hiệu cầu lông Proace tưởng chừng bị lãng quên thì công ty Hải Quý đã vực dậy thương hiệu này và đưa Proace trở lại với khách hàng. 
- Hải Quý đã làm mới hình ảnh của Proace với các mẫu túi được thiết kế đẹp hơn, chất lượng hơn, phiếu bảo hành được thay đổi hoàn toàn, họ còn sản xuất thêm các mẫu vợt mới như: 316II, 318II, TGR1000... được khách hàng đánh giá cao và đón nhận khá tích cực.
 

4 hình ảnh dễ dàng phân biệt vợt cầu lông Proace thật giả:

1 - Hình ảnh đầu tiên chính là mẫu túi đựng vợt khi khách hàng mua vợt được tặng kèm theo, Proace đã thay đổi hoàn toàn. Mẫu túi mới bây giờ đẹp hơn, chất lượng hơn và nhìn hiện đại. Hình ảnh dưới sẽ bạn sẽ dễ dàng so sánh 2 mẫu túi khác nhau hoàn toàn để so sánh, nếu đại lý nào còn bán mẫu túi cũ thì chắc chắn đó không phải là túi vợt Proace chính hãng.

Dễ dàng phân biệt mẫu túi đựng vợt cũ và mẫu túi mới

 

2 - Hình ảnh tiếp theo để phân biệt hàng thật và hàng giả Proace chính là phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành cũng đã được thay mới hoàn toàn từ màu sắc đến hình ảnh nhà phân phối.

 

Hải Quý là đơn vị phân phối chính thức vợt cầu lông Proace tại Việt Nam

 

3 - Hình ảnh tiếp theo dễ dàng nhận biết vợt Proace thật giả chính là mã Code trên thân vợt, vợt chính hãng chỉ có chữ QC cùng với dãy số có 9 số bắt đầu với số 15, 16, hoặc 17, có nghĩa là vựt được sản xuất năm 2015 đến 2017. còn vợt Proace nhái ghi VNQC cùng với dảy số với 6 chữ số phía sau và không có ý nghĩa rỏ ràng. 

 

 

4 - Trên tất cả sản phẩm vợt cầu lông Proace đều có lớp bạc cho khách hàng cào để lấy mã số check tin nhắn xác nhận hàng chính hãng.

 

- Đây là những thông tin khá đầy đủ giúp chúng ta nhận biết dễ dàng vợt cầu lông Proace thật giả để không mua phải những cây vợt cầu kém chất lượng.

- Chúng ta hãy lựa chọn đại lý bán hàng úy tín, tin cậy, đội ngủ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng lựa được những cây vợt cầu lông vừa phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với lối chơi của mối người. 

⇒ Ở TP.HCM quý khách có thể mua hàng tại BigSport.vn là cửa hàng bán hàng thể thao chuyên nghiệp, uy tín với chuổi cửa hàng tại quận Tân Phú, Gò Vấp và Thành Phố Thủ Đức. Kinh nghiệm bán hàng lâu năm cùng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

BigSport.vn đang bán các thương hiệu vợt cầu lông nổi tiếng như: Yonex, Lining, Proace, Apacs, VS, Tenway...  

Tham khảo thêm sản phẩm:

          • Giày cầu lông

          • Phụ kiện cầu lông

Hồ Hiếu
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục